GIỚI THIỆU THIÊN QUANG

Z3900305556517 A1adf4ab8555868994c84d98083a4fee

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Và Chuyển Giao Công Nghệ Thiên Quang thành lập 2013 được hình thành và hoạt động chính trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ với ý tưởng sản xuất, kinh doanh các mặt hàng mới. đến nay chúng tôi đã có 2 công ty con và 1 nhà máy sản xuất trực thuộc.

Lấy tiêu chí  “Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thiên Quang là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng.

Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết, Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thiên Quang là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúy khách hàng.

Với khẩu hiệu “Cho hôm nay và mai sau” chúng tôi nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những công ty có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam, trên cơ sở cam kết theo những triết lí và giá trị cốt lõi của chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và luôn tự hoàn thiện. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một môi trường đầu tư thuận tiện cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức cũng như mang tới các dịch vụ tối ưu cho khách hàng

Hiện nay, Công ty đang mở rộng nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu công việc, Chúng tôi trân trọng và chào đón những nhân tài, đó chính là các bạn.

Team Thien Quang

giá trị cốt lõi thiên quang

Mission

SỨ MỆNH

Mang đến những sản phẩm giá trị và chất lượng cao nhất CHO KHÁCH HÀNG

Vision

TẦM NHÌN

Thiên Quang Corp hướng tới sự phát triển TOÀN DIỆN mang tầm chuyên nghiệp Quốc tế

Kết nối với chuyên gia Thiên Quang Corp. để được tư vấn

Hãy để quyết định của bạn trở nên tuyệt vời nhất

TƯ VẤN ZALO LIÊN HỆ NGAY