Phân phối hàng tiêu dùng

Thiên Quang Corp. là công ty tiên phong phân phối đầy đủ hệ thống sản phẩm chăn, ga, gối, mền theo phong cách Châu Âu và được sản xuất tiêu chuẩn chất lượng Canada và các vật liệu cao cấp.

SoftDream thương hiệu sản phẩm từ Thiên Quang Corp hiện đang  phân phối các thương hiệu bedding hang đầu thế giới như Frette, Missoni (Italia), Beller Beck (Đức), Sheridan (Úc), Sealy (Mỹ) cùng đội ngũ chuyên gia phát triển sản phẩm chuyên nghiệp, SoftDream tự hào là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam đem những sản phẩm chuẩn mực quốc tế về phòng ngủ của các gia đình Việt.

Chan Ra Goi Nem
Goi

SoftDream cung cấp sản phẩm toàn diện dành cho khách hàng như: Các loại gối, mền, bảo vệ nệm, làm mềm nệm…được sản xuất bằng lông ngỗng tiêu chuẩn chất lượng Canada và các loại vật liệu nhồi tiên tiến nhất cùng rất nhiều loại drap/ga giường, vỏ mền, vỏ gối và các sản phẩm bedding khác.

Đưa hoạ tiết thời trang lên drap giường là xu hướng phổ biến của các nhà mốt trên thế giới, từ bình dân đến cao cấp. Với mong muốn mang tới cho khách hang Viêt Nam không chỉ những sản phẩm bedding cao cấp về chất lượng mà còn hợp xu thế và thời trang, SoftDream đã phối hợp với các nhà thiêt kế hàng đầu của Việt Nam cho ra đời các bộ sưu tập với những hoạ tiết đặc trưng và riêng có của các nhà thiết kế.

Chăn, ga, bóc gối

Chan Ra Boc Goi01
Chan Ra Boc Goi04
Chan Ra Boc Goi03
Chan Ra Boc Goi02
THIÊN QUANG CORP.

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

Luôn suy nghĩ và bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng chính mình, tạo ra môi trường an vui để phát triển bản thân và kinh doanh

Khởi dậy và phát huy nguồn lực đội ngũ cùng đồng hành chinh phục thành công

Tạo ra sự cân bằng cuộc sống và hành động mạnh mẽ để đạt tới thành công

Bên cạnh đó, SoftDream còn phân phối những vật dụng quen thuộc cho bàn ăn, bàn trà, bàn tiệc…cho đến các sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, giá trị của các thương hiệu lâu đời và nổi tiếng của Châu Âu như Alessi – Italy, Iittala – Finland, Eva Solo – Denmark…

Kinh nghiệm và niềm đam mê còn đầy nguyên vẹn đã đưa chúng tôi đến một sứ mệnh: Cung cấp sản phẩm theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến với mức giá tối nhất cho khách hàng của mình. SoftDream mong muốn trở thành địa điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất uy tín, chất lượng cao và mang đậm dấu ấn riêng, đặc biệt đối với dòng sản phẩm chất lượng cho phòng ngủ.

Chan Ga Goi Nem04
Chan Ga Goi Nem01
Chan Ga Goi Nem02

Kết nối với chuyên gia Thiên Quang Corp. để được tư vấn

Hãy để quyết định của bạn trở nên tuyệt vời nhất

TƯ VẤN ZALO LIÊN HỆ NGAY