NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Mang lại giải pháp xanh sạch từ điện năng lượng mặt trời

Với những nỗ lực đưa năng lượng sạch trở nên phổ biến vào đời sống, Công ty cổ phần đầu tư THIÊN QUANG (SOLAR) đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng năng lượng sạch thông minh ra thị trường. Trong hành trình đó, sự đồng hành của Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi liên tục phấn đấu, đóng góp thêm mảng Xanh cho môi trường và cộng đồng. THIÊN QUANG (SOLAR) luôn hiểu rằng thành công của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý Chủ Đầu tư và quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, đạt được kết quả cao. Để thuận lợi cho việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi gửi đến Quý Chủ đầu tư và khách hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp. Bằng uy tín và chất lượng của công ty, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý vị, mang đến sự hài lòng cho đối tác, khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước ngày càng phát triển.

Z3900847751547 556157294ac9a53331a4e8f16b550160
Z3900849236876 D9fc91f5178d89fa6f5ea32b4d384bb2

TẦM NHÌN

Bằng sự nổ lực, sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ, chúng t ôi phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng lắp đặt. Điện năng lượng mặt trời ở Việt Nam và Đông Nam Á, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho các quý khách hàng, chủ đầu tư, đối tác, người lao động và xã hội hiện đại.

SỨ MỆNH

Chất lượng dịch vụ – uy tín tạo nên thương hiệu, chúng tôi hứa hẹn đem đến những giá trị tuyệt vời khi khách hàng sử dụng Điện năng lượng mặt trời. Thêm vào đó là góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp và tổ chức, định hướng một môi trường làm việc tuyệt vời nhất.

NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN

Là một doanh nghiệp lấy R&D làm nền tảng, Thiên Quang solar luôn cập nhật những xu hướng tiên tiến cho công nghệ và dịch vụ để nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định ưu thế dẫn đầu. Chúng tôi tập trung nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đang áp dụng đồng thời nghiên cứu để cải tiến và giảm giá thành sản phẩm hoặc bổ sung nâng cao tính năng tại Thiên Quang Solar, phòng R&D được xây dựng và trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống hạ tầng mạng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc. Thiên Quang Solar đang nghiên cứu và phát triển giải pháp quản lý năng lượng từ xa công nghệ cao. Hệ thống sẽ được ra mắt trong năm 2019, đây sẽ là hệ thống quản lý sản lượng tích hợp các tính năng ưu việt nhất hiện nay.

.

Dịch vụ chúng tôi

Hệ thống điện năng lượng mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời

Inverter hòa lưới điện mặt trời

Phụ kiện điện mặt trời

Bộ lưu trữ điện mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời

THIÊN QUANG CORP.

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

Luôn suy nghĩ và bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng chính mình, tạo ra môi trường an vui để phát triển bản thân và kinh doanh

Khởi dậy và phát huy nguồn lực đội ngũ cùng đồng hành chinh phục thành công

Tạo ra sự cân bằng cuộc sống và hành động mạnh mẽ để đạt tới thành công

Chúng tôi là Thiên Quang Corp

  • Thiên Quang cung cấp Giải pháp Điện Năng lượng Mặt Trời có kinh nghiệm và Uy tín lâu năm nhất kể từ 2013, đảm bảo cung cấp cho Khách hàng trọn bộ giải pháp và sản phẩm điện mặt trời chất lượng cao nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng bởi kết quả sản phẩm cuối cùng khi bàn giao đi kèm với chế độ bảo hành sau bán hàng tốt nhất hiện nay.
  • Mỗi công trình chúng tôi luôn đặt mục tiêu tối ưu hóa lợi ích sử dụng Điện mặt trời, thời gian hoàn vốn nhanh chóng cũng như tăng hiệu quả thẩm mỹ cho công trình bởi sự hiện đại, tiên tiến của những tấm pin năng lượng mặt trời.

Thêm bảo vệ cho ngôi nhà của bạn – Thêm năng lượng tích cực cho thành viên trong gia đình – Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay !

Team Thien Quang2

Kết nối với chuyên gia Thiên Quang Corp. để được tư vấn

Hãy để quyết định của bạn trở nên tuyệt vời nhất

TƯ VẤN ZALO LIÊN HỆ NGAY